• Mahler Dickens posted an update 3 years, 8 months ago

    Việc sử dụng màn hình LED hội trường để thay thế cho màn hình chiếu sẽ khắc phục tận gốc các hạn chế trên. Màn hình LED sẽ cho độ sáng cao hơn đa số, tiêu dùng tha hồ vào ban ngày mà không lo bị thiếu ánh sáng. mang lại sự sang trọng, hiện đại cho hội trường và thuận lợi trong vận hành cho người tiêu dùng. không những thế, màn hình LED còn tiêu dùng cho các buổi liên hoan văn hóa, văn nghệ của những doanh nghiệp vào các dịp trọng đại. những sản phẩm màn hình LED hội trường thường được tiêu dùng là Màn hình LED P3, P4, P5 trong nhà. có khoa học mới bây giờ với những giải pháp điều khiển màn hình Led trong nhà qua sóng 3G, 4G hoặc Wifi. Bạn sở hữu thể điều khiển màn hình LED của bạn với một iPad.

    với mật độ ảnh to với diện tích nhỏ với thể đạt chuẩn HD720p. Hình ảnh sắc nét, độ tương phản tốt cho cảm nhận hình ảnh chân thật; Được trang bị bóng SMD2121 nên với độ sáng cao, hình ảnh mịn và sắc nét; Màn hình LED P2.5 hội trường sở hữu độ tin cậy cao hoạt động ổn định bóng LED sở hữu tuổi thọ lớn;Màn hình bóng LED siêu nhỏ đòi hỏi khoa học lắp đặt phải sở hữu chuyên môn thấp. mức giá đầu tư cho màn hình LED chiếc này lớn; Khả năng hiển thị hình ảnh hạn chế khi bị nguồn chiếu sáng to như mặt trời, đèn cao áp chiếu thẳng, ko với khả năng hoạt động ngoài trời.

    Màn hình LED là 1 màn hình được tạo nên bởi ti tỉ các chiếc bóng LED (bóng LED SMD hoặc bóng LED DIP). những bóng được ghép vào những tấm module nhỏ. Màn hình được tiêu dùng mục đích chính để trình chiếu video, hình ảnh. ngày nay sở hữu những chiếc màn hình LED nhiều sau: P1.2, P1.25, P1.5, P1.6, P1.8, P2, P2.5, P3…
    giá màn hình led trong nhà leddainam dòng màn hình quảng cáo. Màn hình gồm 2 dòng chính được phân như sau (nhấn vào để xem): Màn hình LED trong nhà, Màn hình LED ngoài trời

    ưu điểm nổi trội của màn hình LED của HacoLED. Hình ảnh, video sắc nét và sống động. Màn hình quảng cáo của HacoLED mang mật độ điểm ảnh cao nên dễ dàng đạt độ phân giải HD. Màu sắc phổ thông sống động sở hữu thể hiển thị lên tới gần 300000 tỉ màu. các bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thật sắc nét. ko chỉ vậy, ta còn sở hữu thể phóng lớn màn hình mà ko sợ bị vỡ lẽ ảnh. Độ sáng cao, tùy biến linh hoạt. những vật dụng truyền thống như máy chiếu, TV,… thì độ sáng màn hình chỉ khoảng 600 – 800 cd/m2. bởi thế, lúc trình chiếu ở những nơi mang ánh sáng mạnh, cường độ cao thì hình ảnh, video hiển thị sẽ mờ, lóa. giả dụ các bạn đứng lâu còn gây ra hiện tượng nhức mỏi mắt.

    Nhưng nếu sử dụng màn hình PR thì ta sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. có độ sáng lên đến gần 3000 cd/m2, LED màn hình có thể hiển thị hình ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng mạnh. không chỉ vậy, bạn còn sở hữu thể tùy biến cởi mở độ sáng của màn hình sao cho phù hợp sở hữu mắt của mình. Trình chiếu Online và Offline. Chỉ cần 1 bộ xử lý hình ảnh thông minh, man hinh LED có thể trình chiếu các video trực tiếp từ những máy quay, laptop, smart phone,… Màn hình LED cỡ to ko dừng. http://www.codecademy.com/profiles/cakechill16 hình LED khổ to được lắp đặt từ những module LED nhỏ riêng biệt vì vậy ta có thể lắp đặt không ngừng tùy vào kích thước yêu cầu. Nó còn với thể tiện dụng chuyển di tùy thích. Tiết kiệm điện năng. So có bóng đèn huỳnh quang đãng hay CCFL truyền thống thì lượng điện năng đèn LED tiêu thù chỉ bằng 50% – 70%.

    gần gũi có môi trường. những bóng LED ko sử dụng chất thủy ngân như bóng huỳnh quang quẻ thường nhật nên rất thân thiện sở hữu môi trường. bên cạnh đó, để tăng khả năng truyền dẫn cho bóng và giảm độc hại có môi trường những kỹ sư của HacoLED đã sử dụng hợp kim bạc, đồng mối lái hàn bo. Tuổi thọ cao. các module LED của HacoLED dùng mang thể hoạt động 24/24 mang tuổi thọ lên đến 100000 giờ. ứng dụng. sở hữu các ưu điểm như trên nên LED man hinh được sử dụng phổ biến đa dạng ở trong nhà và ngoài trời như màn hình LED cỡ lớn trong nhà, phòng họp, đám cưới, sàn diễn, hội nghị, hội trường, màn hình tại rạp chiếu phim, quán cafe, quảng bá tại nhà ga phi trường, siêu thị, trọng điểm thương mại,..