• matna danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    mở đầu bằng một sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc tầng lớp bình dân nhưng chất lượng thì chẳng phải “dạng vừa” đâu. Mặt nạ đất sét trà xanh Skin79 Green Tea Purifying Clay Mask sở hữu 2 thành phần chính là đất sét Kaolin, Bentonine giúp hút dầu thừa, bã nhờn, làm sạch sâu. không những thế sản phẩm còn bổ sung Hyaluronic acid (ở dạng muối và dạng thủy phân), đậu nành thủy phân Lecithin, glycerin giúp da ẩm mượt, sáng mịn; squalane (lipit đột nhiên mang trong da) và chiết xuất trà xanh, tảo biển vừa dưỡng ẩm vừa chống oxy hóa, kháng viêm giúp tăng sức đề kháng cho da.

    Chiết xuất quả vả giúp thải độc. Chính nhờ công thức giàu ẩm nên mặt nạ này ko chỉ phù hợp cho da dầu, da hỗn tạp mà còn da khô cũng có thể lặng tâm dùng. Chỉ sở hữu 1 lưu ý nhỏ là sản phẩm có đựng cồn, tuy tỉ lệ thấp, lại là dạng mặt nạ rửa đi nhưng vẫn phải nhắc để những bạn da mẫn cảm, dị ứng mang cồn cân nhắc. nhắc về cảm nhận khi đắp, Furin san sớt cô nàng đã hết “ác cảm” mang mặt nạ đất sét ngay sau khi thử Skin79;

    trước đây vì da khô nên sử dụng cái nào Furin cũng thấy da khô căng khó chịu; đa dạng chiếc còn khiến cho da hot rát, đỏ ửng. Riêng Skin79
    mặt nạ cho da nhạy cảm tuy lúc đắp chất mask vẫn nhanh khô nhưng sau lúc rửa thì da hoàn toàn mềm ẩm, mịn; vùng mũi sạch và sáng hơn hẳn nhưng ko phải bị khô căng kích. Để kéo dài thời gian đắp mặt nạ, Furin chia sẻ 1 mẹo nhỏ đấy là thường xuyên ké khoáng trong khi đắp, để đảm bảo đất sét không khô nứt nẻ trên da.

    Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque. Đây là sản phẩm sang chảnh, đắt đỏ nhất trong 5 cái. Sản phẩm được giới thiệu sở hữu tác dụng thanh lọc và khiến cho sáng da ngay thức thì nhờ chiết xuất nghệ cùng với hạt nam việt quất (cranberry) nhẹ nhõm tẩy tế bào chết, khiến cho da sáng và đều màu, mờ vết thâm.so-sanh-cac-mat-na-lam-sach-Kiehl’s-Turmeric-Cranberry-Seed-Energizing-Radiance-MasqueThực tế lúc dùng, blogger Furin chia sẻ: “ cảm nhận sau lúc đắp rất là “yomost”, da như kiểu được detox, sạch,mịn, nhất là vùng má và mũi; lỗ chân lông thông thoáng, như chiếc trừ được mọi bụi bẩn, tạp chất. Sờ lên da vẫn ẩm mướt, ko bị khô căng như lúc tiêu dùng 1 số chiếc mask đất sét khác.” Chiết xuất nghệ trong mặt nạ sẽ hợp với da mụn nhưng với Cả nhà với mụn viêm lớn thì nên cẩn thẩn mang những mảnh đổ vỡ của hạt cranberry, tuy chúng rất nhỏ nhưng vẫn mang thể gây đau, rát.