• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    có 2 cái kem chống nắng là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Ngoài những ưu điểm như bảo kê da, khiến sáng da, tránh chảy xệ, kem chống nắng cũng sở hữu phổ thông nhược điểm. thầy thuốc Lương Trường Sơn, giám đốc phòng khám da liễu Đồng Diều, cho biết kem chống nắng vật lý thường đựng các khoáng vật bao gồm titanium dioxide và zinc oxide nên thuận tiện bị trôi đi lúc xúc tiếp mang nước. Người tiết rộng rãi mồ hôi, phổ biến dầu dễ bị sạm da khi sử dụng. phổ biến sản phẩm khi thoa lên da hình thành 1 lớp dày làm da bị bí, khiến cho lỗ chân lông không được thông thoáng. các người với làn da đổ dầu phổ quát, dễ bị sạm da lúc sử dụng sản phẩm này.

    Kem chống nắng hóa học không phản xạ các tia UV, mà sẽ thu nạp luôn. Thành phần cơ bản của kem chống nắng hóa học chứa các chất hữu cơ như: avobenzone, octisalate, octinoxate và oxybenzone. dòng này cần thời gian ngấm vào da nên phải trâm lên trên da trước 20 phút rồi mới được bước chân ra ngoài nắng. Kem còn dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm làm cho da ửng đỏ nhất là vùng mặt. các sản phẩm kem chống nắng hóa học thường sở hữu chứa cồn, khiến người sử dụng với cảm giác bị châm chích, ngứa, dị ứng, da khô. Cồn giúp cho kem lúc tiêu dùng ko tạo cảm giác bết dính.

    thầy thuốc khuyến cáo, mọi người nên dùng 2 cái kem trên tùy thuộc vào trường hợp khác nhau, giảm thiểu kích ứng, dị ứng, sạm da, hiệu quả chống nắng thấp. tuy nhiên, kem chẳng thể chống lại hoàn toàn những tia gây hại. Bạn vẫn cần phải đồ vật những phụ kiện như nón, váy chống nắng, đeo kính râm, mặc xống áo dài lúc đi ra trời nắng. sử dụng kem chống nắng ko đúng cách thức gây bí tắc lỗ chân lông, xạm da, nổi mụn, tiết phổ quát dầu hơn. Ảnh: Health

    dùng kem chống nắng không đúng bí quyết gây bí tắc lỗ chân lông, sạm da, nổi mụn, tiết phổ quát dầu hơn. những lưu ý khi trâm kem chống nắng. Kem chống nắng là bước rốt cục sau khi thực hành các bước dưỡng da vào buổi sáng và trước lúc điểm trang. xoa kem chống nắng lên da sau khi dưỡng ẩm được 15 phút và trước khi ra ngoài con đường 20 phút. khi chuyển di phổ quát giờ ngoài trời nắng thì nên thoa kem chống nắng cứ mỗi hai tiếng một lần. dùng kem ngay cả khi trời ko nắng.

    Nên trâm kem chống nắng có 1 lượng đủ, theo chuyên gia thì để phủ kín vùng mặt thì trung bình cần đến 1,2g kem.
    kem chống nắng không nâng tone phần đông cơ thể thì phải cần tới 20 đến 30 g. Để kem thẩm thấu rẻ hơn thì nên vỗ masage nhẹ lên da. Chú ý thoa cả những khu vực thường xuyên bị "bỏ quên" như là cổ, tai, sau gáy. bí quyết tốt nhất đó chính là trâm theo từng lớp, nghĩa là khi bạn đã thoa 1 lớp rồi thì bổ sung thêm ít ra một lớp nữa. như vậy thì mới đảm bảo độ hiệu quả rẻ nhất của kem. Nên lựa chọn sản phẩm mang độ quang phổ rộng (broad-spectrum) nghĩa là khả năng chống tia UVA và UVB cùng một lúc. tốt hơn hết là chọn lựa sản phẩm có cả hai chỉ số SPF và PA hoặc với chữ "Broad Spectrum" trên bao tị nạnh sản phẩm.

    telegra.ph/kem-chong-nang-lorealdanggianghi-09-02 kem chống nắng riêng cho thân thể và vùng mặt, vì da mỗi vùng là khác nhau. Đối sở hữu da dầu nên sử dụng cái thẩm thấu tốc độ hơn, ko gây nhờn khó chịu, tạo được cảm giác khô thoáng. những chiếc sản phẩm này thường mang dạng gel hoặc sữa. toàn bộ sản phẩm cho da dầu này thường với hàng chữ ghi trên bao bì, như "oil free", "oil control", "no sebum", "for oil skin"… Người da khô khi chọn kem chống nắng nên chú ý xem coi trên bao phân bì sản phẩm có ghi thành phần như Ha hay Glycerin để sản xuất độ ẩm cho da. Làn da nhạy cảm nên dành đầu tiên dùng kem chống nắng vật lý hoặc được chiết xuất trong khoảng các hợp chất hữu cơ an toàn cho da. Riêng da mụn nên chọn chiếc thẩm thấu mau chóng, khô thoáng, lành tính, ko chứa cồn.. thời điểm nắng gắt trong ngày (10h – 15h). Sau khi đi bơi. Sau lúc lau người.