• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    các cơ quan quản lý ở gần như tất cả quốc gia, đặc thù là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, dùng xếp hạng SPF để bao gồm bảo kê cả tia UVA và UVB. quá trình này biểu thị chuẩn xác hơn trải nghiệm thực tiễn về phương pháp làn da của mọi người phản ứng khi xúc tiếp có ánh nắng mặt trời, ko chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở những đất nước này, thuật ngữ kiểm soát an ninh phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thử nghiệm cho thấy nó bảo vệ khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu kỹ thuật đã chứng minh rằng những sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm lúc dùng cùng với những biện pháp chống nắng khác, không những thế còn giúp ngăn dự phòng cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng mang dùng hệ thống xếp hạng PA hay không (và nó cứng cáp chẳng phải là nhân tố cần yếu cũng chẳng hề là dấu hiệu của 1 sản phẩm cao cấp), kem chống nắng mang công thức rẻ sẽ cung ứng khả năng kiểm soát an ninh phổ rộng và giống như với bất kỳ dòng kem chống nắng nào, phải được xoa nhiều lần và xoa lại như nhu yếu để duy trì sự bảo vệ.

    với thứ gì kêu “mùa hè” tương đối giống mùi của kem chống nắng không? Nó tức khắc đưa bạn trở lại thời thơ ấu — những ngày vô tư ở trại hè, thung thăng trong hồ bơi và đi chơi mang bạn bè. kem chống nắng neutrogena suốt các năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo vệ làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn ngừa các tín hiệu lão hóa. Nhưng mặc dầu chúng ta đã quen thuộc có kem chống nắng, một điều vẫn còn là một bí mật đối với phổ quát người: SPF là gì trên thế giới? ví như bạn giống như phần lớn mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo một quy tắc: càng rộng rãi SPF càng thấp. Nhưng đây có đích thực là sự thực không?
    kem chống nắng cho da nhạy cảm thậm chí với tức thị gì? khiến cho thế nào nó hoạt động? hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn những nghi vấn ấy cho bạn — và hơn thế nữa. Hãy khiến sáng tỏ SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?