• mayruamat danggianghi posted an update 3 years, 8 months ago

    những cơ quan quản lý ở gần như tất cả quốc gia, đặc trưng là ở Liên minh Châu Âu (EU) và ở Hoa Kỳ, dùng xếp hạng SPF để bao gồm kiểm soát an ninh cả tia UVA và UVB. thời kỳ này trình bày chuẩn xác hơn trải nghiệm thực tế về cách thức làn da của mọi người bức xúc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ko chỉ tia UVA hay chỉ tia UVB. Ở những đất nước này, thuật ngữ bảo vệ phổ rộng trên nhãn để chỉ ra rằng sản phẩm đã vượt qua thể nghiệm cho thấy nó bảo kê khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. Theo Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Dữ liệu khoa học đã chứng minh rằng các sản phẩm “Broad Spectrum SPF 15” [hoặc cao hơn] đã được chứng minh là khiến giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa da sớm khi dùng cộng có những biện pháp chống nắng khác, tuy nhiên còn giúp ngăn đề phòng cháy nắng.

    Cho dù kem chống nắng có dùng hệ thống xếp hạng PA hay không (và nó cứng cáp ko phải là nhân tố cần thiết cũng ko phải là tín hiệu của 1 sản phẩm cao cấp), kem chống nắng sở hữu công thức phải chăng sẽ sản xuất khả năng kiểm soát an ninh phổ rộng và giống như mang bất kỳ loại kem chống nắng nào, phải được xoa phổ thông lần và trâm lại như thiết yếu để duy trì sự bảo kê.

    có thứ gì kêu “mùa hè” tương đối giống mùi của kem chống nắng không? Nó tức thì đưa bạn trở lại thời thơ dại — những ngày vô tư ở trại hè, tung tăng trong hồ bơi và đi chơi sở hữu bạn bè. Trong suốt các năm qua, kem chống nắng đã luôn bên bạn, để bảo kê làn da của bạn, giúp bạn an toàn khỏi bức xạ tia cực tím và ngăn đề phòng những tín hiệu lão hóa.
    kem chống nắng innisfree mặc dầu chúng ta đã thân thuộc với kem chống nắng, 1 điều vẫn còn là một bí hiểm đối với đa dạng người: SPF là gì trên thế giới? giả dụ bạn giống như gần như mọi người, bạn đã sống cuộc sống của mình theo 1 quy tắc: càng nhiều SPF càng phải chăng. Nhưng đây có đích thực là sự thực không? SPF thậm chí có tức thị gì? làm cho thế nào nó hoạt động? bữa nay, chúng tôi sẽ trả lời các nghi vấn đó cho bạn — và hơn thế nữa. Hãy khiến minh bạch SPF. SUNSCREEN LÀ GÌ?